Cải cách hành chính Cải cách hành chính

Lấy ý kiến khảo sat mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công

Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của  Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thông qua đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, sự hài lòng và lợi ích của người dân và cung cấp dịch vụ của Sở, tạo sự hài lòng và lợi ích của  người  dân, tổ chức. Sở Kế hoạch và Đầu tư lấy ý kiến khảo sat mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công của Sở (đính kèm theo Kế hoạch số 04/SKHĐT- KH ngày 31/12/2109 và phiếu thăm dò


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

  • 77/2021/TT-BTC (17/09/2021)
    THÔNG TƯ 77/2021/TT-BTC SỬA ĐỔI THÔNG TƯ 200/2015/TT-BTC HƯỚNG DẪN NỘI...
  • 80/2021/ND-CP (26/08/2021)
    quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ...
  • 67/2021/NĐ-CP (15/07/2021)
    Chính phủ ban hành Nghị định 67/2021/NĐ-CP ngày 15/7/2021 sửa đổi Nghị...
  • 22/2021/QĐ-TTg (02/07/2021)
    TIÊU CHÍ PHÂN LOẠI DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC, DOANH NGHIỆP CÓ VỐN NHÀ NƯỚC...
  • 36/2021/TT_BTC (26/05/2021)
    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ NỘI DUNG VỀ ĐẦU TƯ VỐN NHÀ NƯỚC VÀO DOANH NGHIỆP VÀ...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 2174743
Số người đang truy cập: 8
Hôm nay: 3999
Hôm qua: 7208
Tuần này: 17752
Tuần trước: 27220
Tháng này: 3999
Tháng trước: 113363

Thủ tục hành chính 

 

Dịch vụ công trực tuyến Sở KHĐT

Hỏi đáp

 

Hệ thống Quản lý dự án đầu tư