Cải cách hành chính Cải cách hành chính

Lấy ý kiến khảo sat mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công

Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của  Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thông qua đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, sự hài lòng và lợi ích của người dân và cung cấp dịch vụ của Sở, tạo sự hài lòng và lợi ích của  người  dân, tổ chức. Sở Kế hoạch và Đầu tư lấy ý kiến khảo sat mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công của Sở (đính kèm theo Kế hoạch số 04/SKHĐT- KH ngày 31/12/2109 và phiếu thăm dò


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

  • 68/2020/NĐ-CP (24/06/2020)
    Nghị định sửa đổi, bổ sung khoản 3, điều 8 Nghị định 20/2017/NĐ-CP...
  • 64/2020/QH14 (18/06/2020)
    Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư
  • 61/2020/QH14 (17/06/2020)
    Luật Đầu tư
  • 59/2020/QH14 (17/06/2020)
    Luật Doanh nghiệp
  • 52/2020/NĐ-CP (27/04/2020)
    Nghị định về đầu tư xây dựng và kinh doanh sân Gofl

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 1108414
Số người đang truy cập: 7
Hôm nay: 2459
Hôm qua: 2261
Tuần này: 8703
Tuần trước: 13044
Tháng này: 10594
Tháng trước: 62738

Thủ tục hành chính 

 

Dịch vụ công trực tuyến Sở KHĐT

Hỏi đáp

 

Công báo chính phủ