Cải cách hành chính Cải cách hành chính

Lấy ý kiến khảo sat mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công

Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của  Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thông qua đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, sự hài lòng và lợi ích của người dân và cung cấp dịch vụ của Sở, tạo sự hài lòng và lợi ích của  người  dân, tổ chức. Sở Kế hoạch và Đầu tư lấy ý kiến khảo sat mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công của Sở (đính kèm theo Kế hoạch số 04/SKHĐT- KH ngày 31/12/2109 và phiếu thăm dò


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

  • 36/NQ-HĐND (14/12/2018)
    Nghị quyết về phê chuẩn dự toán phân bổ ngân sách địa phương năm 2019
  • 37/NQ-HĐND (14/12/2018)
    Nghị quyết về phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2017
  • 43/NQ-HĐND (14/12/2018)
    Nghị quyết về chủ trương hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp...
  • 47/NQ-HĐND (14/12/2018)
    Nghị quyết về phê duyệt chỉ tiêu biên chế công chức và hợp đồng lao...
  • 33/NQ-HĐND (14/12/2018)
    Nghị quyết về phương hướng phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 446007
Số người đang truy cập: 4
Hôm nay: 518
Hôm qua: 816
Tuần này: 2100
Tuần trước: 4565
Tháng này: 10901
Tháng trước: 19997

Thủ tục hành chính 

 

Dịch vụ công trực tuyến Sở KHĐT

Hỏi đáp

 

Công báo chính phủ